Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Nội thất Ashley của Mỹ tới Việt Nam

Nội thất Ashley của Mỹ tới Việt Nam

Ashley Furnitre HomeStore của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam tại số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Ashley Furniture HomeStore là chuỗi các trung tâm nội thất, bán đồ nội thất độc quyền sản phẩm của Ashley đồng thời là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất, đồ gỗ bọc vải cũng như hệ thống cửa hàng bán lẻ của thế giới. Thành lập năm 1945 tại Mỹ, đến nay, hãng đã có mặt tại 113 nước trên thế giới với hơn 6.000 mẫu mã sản phẩm và bán được trên 3 triệu sản phẩm một năm. Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặc biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng.
noi that tre em
Trong dịp khai trương này, Ashley Long Biên giới thiệu hệ thống sản phẩm mang đặc trưng giá trị Mỹ đa dạng về thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất trong phong cách từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nội thất trẻ em đến phòng giải trí và phụ kiện trang trí theo 6 phong cách chủ đạo: hiện đại, tự nhiên, đương đại, đồng quê, cổ điển và truyền thống. Trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm nội thất Ashley, khách hàng sẽ có những cảm nhận mới về những sản phẩm mang phong cách Mỹ.
noi that tre em
Ashley Long Biên là một trung tâm nội thất tiêu chuẩn của Ashley Mỹ do chuyên gia thiết kế của Ashley trực tiếp trưng bày, sắp đặt. Nơi đây có khu vực café, ăn nhẹ cho khách và khu vui chơi cho trẻ em cùng nhiều dịch vụ hậu mãi khác.
noi that tre em
Nhân dịp khai trương Ashley Furnitre HomeStore thứ 431 trên thế giới, Ashley Long Biên dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi tới 20% và rút thăm trúng thưởng sản phẩm nội thất trị giá hàng trăm triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét