Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

kiểu trang trí hoàn hảo cho phòng bé gái

Mỗi một căn phòng trẻ em đều được trang trí theo một cách riêng và có những vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho bé một căn phòng thật đáng yêu với 4 gợi ý của kidslife.com.vn dưới đây.
1. Căn phong tre em tràn ngập màu hồng và màu kem luôn là lựa chọn khá phổ biến của các bé gái. Với style đơn giản này, bạn sẽ dễ dàng thay đổi phong cách của căn phòng cho phù hợp với những cô gái trưởng thành khi thay đổi giường trẻ em và một số vật dụng khác.
2. Với chiếc giuong tre em bốn cọc xinh xắn trong phòng, cùng với sự kết hợp giữa gam màu cam, màu đỏ và màu quả mâm xôi sẽ mang đến phong cách hiện đại và trẻ trung thay thế cho gam màu hồng truyền thống.
3. Chọn đồ nội thất có màu nhạt, kết hợp với các đồ dùng mang phong cách cổ điển Anh sẽ giúp các bé gái hứng thú hơn khi là chủ nhân của căn phòng.
4. Trang trí bức tường bằng cách vẽ hình hoa lá để tạo phong cách riêng đầy mới lạ cho căn phòng của bé. Chọn chiếc giường hình dáng giống như xe trượt tuyết cùng với những bức tường màu trắng sẽ làm cho các bé có cảm giác mình đang sống trong không gian thần tiên của những câu chuyện cổ tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét